9 Apr 2012

Bánh quy bơ kiểu Hy Lạp

Bánh này mình chôm công thức bên blog của Linhihi (kokotaru), thật tình là mình hâm dọa ..í lộn...hâm mộ bạn này lắm luôn, người gì mà khéo thế, nhìn hình mấy món mà bạn ấy chụp mà thèm...ực...Mình chôm cũng khá nhiều công thức bên blog của bạn Linh này nhưng làm rồi, ăn xong rồi thì nhớ lại...á...thì ra là mình quên chụp hình lại để khoe thành quả.

Dài dòng quá, bánh này mình chôm công thức "Bánh quy kiểu Hy Lạp" của Linh nhưng khi bắt bột cho giống hình chữ S thì bẻ cục bột hoài mà bẻ hổng được nên đành dàn bột ra  và lấy cái đồ ấn hình trái tim ấn lên thành thế này. Bột đường cũng không có nốt nên bánh ăn cứ ngán ngán thế nào ấy. Chồng thì cứ khen ngon, bánh ra lò cái nào là ăn hết sạch cái ấy làm mình cũng đỡ tủi thân vì chưa ưng ý lắm.

Còn đây là thành quỏa, tèn tén ten...

Bánh quy bơ 

No comments:

Post a Comment